Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Do giày da vốn dĩ sở hữu nét nghiêm túc, lịch sự nếu hài hòa mang những dòng quần cá tính này thì quả là thảm họa thời trang.


Quần jeans rách, quần jean mài hay quần ống loe chắc chắn sẽ được các chàng trai lựa chọn đa số để biểu hiện cá tính của mình. Tuy nhiên những cái quần này chắc chắn không xuất hiện để kết hợp mang giày da đâu nhé.  làm sao để kết hợp quần jeans nam mang giày da hoàn hảo nhất?
Quần jeans và giày da là sự kết hợp khiến các chàng trai với hình ảnh thế hệ mẻ hơn trong mắt người khác. Tuy nhiên để sự hài hòa này tuyệt vời nhất thì chẳng phải ai cũng biết được bí quyết. Giả dụ bạn băn khoăn trong sự hài hòa này thì hãy đọc những kỹ càng sau đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ không còn băn khoăn gì về hình ảnh trẻ trung của những loại quần jeans. Tuy nhiên quần jeans có số đông cái và không phải chiếc quần nào cũng mang thể hài hòa được với giày da. Chính do vậy để với sự hài hòa xuất sắc thì nên nên lựa chọn một mẫu quần jean ưng ý.

Để giúp đôi giày da không bị kệch cỡm thì các chàng trai công sở hãy mua các cái quần jean có ông đứng hay ống ôm vừa đề nghị. Và cũng nên lưu ý mua những cái quần với gam màu tối như xanh tím than hoặc đen. Tuy nhiên các chàng trai công sở cũng với thể chọn những loại quần bò demin với màu sắc kì khôi để trẻ trung hơn khi hài hòa cộng giày da. Và 1 phép tắc cho dân công sở là lúc đi chọn quần jeans hãy có theo đôi giày mà dân công sở đam mê nhất để thử. Sau ấy mặc thử nhưng mà kiểm tra xem màu sắc của nó với hợp hay không? Và nó với dài quá hay không?
Quần jeans cứng cáp là có đẳng cấp trẻ trung, do vậy để bộ trang phục xuất sắc thì đôi giày da cũng cần cân xứng. Kinh nghiệm mua giày da phối cộng quần jeans là ưu tiên lựa những đôi giày có đẳng cấp đời thường, đơn giản và phóng khoáng. Và vững bền các đôi giày Oxford sẽ ko yêu thích để hài hòa với quần jeans rồi. Thay vào đó dân công sở hãy tậu các giày lười, giày derby, giày Dr Martens cổ tốt hoặc sành điệu hơn là boot nam.
Sự kết hợp giữa giày da và quần jeans quả là một sự hài hòa tuyệt vời cho một chàng trai vừa lịch lãm vừa tre trung. Chính bởi thế hãy làm nhì yếu tố này kết hợp có nhau. Cộng mang quần jeans và giày da hãy tậu cho mình những mẫu áo sơ mi lịch lãm hay những áo thun mang cổ cũng chẳng phải là ý kiến tồi. Dân công sở có thể thêm 1 cái jacket bên ngoài để thêm phần tự tin. Sau cùng kết hợp cộng 1 loại đồng đại dương hay dòng mũ ưng ý là tuyệt vời cho set đồ rồi. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp các chàng thêm tự tin để đổi mới mình trong mọi hoàn cảnh với quần jeans và đôi giày da quen thuộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét