Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Trải nghiệm nhiều phong cách thời trang nhưng mà ko bắt buộc

Chúng ta hiện đang sống trong một thời kỳ đề cao sự sáng tạo và xóa nhòa những ranh giới trong thời trang, bạn sở hữu thể trải nghiệm nhiều phong cách thời trang nhưng mà ko bắt buộc quá bận tâm đến người khác nghĩ gì. Nhưng mà dù thoáng tới đâu thì trong mọi chuyện đều có các quy tắc, đặc biệt khi dân công sở mở màn với tuổi và trở nên chững chạc hơn, thì việc mua lưa những món đồ thời trang sao cho yêu mến mang độ là điều hết sức cần phải có. Đây ko còn là độ tuổi để chúng ta hưởng thụ các phong như các chàng tuổi teen, nhưng sắm kiếm tới các trang bị có tính thẩm mỹ dài lâu và biểu lộ được quyền lực. Vì vậy, độ tuổi này cũng là thời điểm để dân công sở bỏ đi các vật phẩm “lóc chóc”. Hãy để thời trang nam giúp dân công sở sắm ra những món đồ thời trang“cấm kỵ” khi bước sang tuổi tư tuần!
ngoài các lúc tập thể thao, con trai trung niên nên hạn chế mặc những cái áo hoodie dù là để đi chơi hoặc giữ ấm, cống phẩm này tạo cần cảm giác lười biếng và hình ảnh “lóc chóc” của những cậu thanh thiếu niên. Thayvào đó,hãy tậu cho mình các cái kiểu áo khoác chững chạc hơn hơn như áo len cài khuy, cardigan hoặc mẫu áo chui đầu chất liệu len hoặc cashmere.

Quần Jeans là món đồ rất đại chúng, mà đồng thời đòi hỏi rộng rãi sự cân kể lúc dân công sở mở đầu với tuổi. Các vẻ ngoài jeans skinny, washed, distressed hay destroyed trẻ trung và rất thích hợp có đầy đủ mọi độ tuổi, nhưng bắt từ khi chạm ngưỡng 40 trở đi thì dân công sở phải kỹ càng! Thiết kế cấm kỵ nhất là quần jeans rách (distressed) hay tả tơi (destroyed) vì kiểu quần này mang đến cảm giác trẻ trung, tinh nghịch và năng động, đề nghị khi các chàng trai công sở diện chúng lên sẽ ko thể nào tránh khỏi các lời bàn tán. Điều gần giống sẽ xảy ra có quần jeans bó.
chu đáo chọn những kiểu quần dáng đứng cổ kính (straight-fit)hoặc slim-fit dành cho người sở hữu vóc dáng trung bình hoặc kiểu straight fit và boot cutcho những người cao to. 1 Chu đáo khác trong màu sắc, khi ta sở hữu tuổi thì hãy mua các kiểu quần tối màu, đen hoặc chàm (indigo). Chủng loại quần cũng là một điều quan trọng, hãy đầu tư vào các kiểu quần selvedge mang lai quần gia cố bằng chỉ đỏ, chúng đắt hơn kiểu quần bình thường nhiều nhưng mà mang đến cảm giác cao cấp và chững chạc, ấy là chưa kể tuổi thọ cũng sẽ bền hơn quần thông thường.
Và các quần da bóng bẩy và bó sát vào thân thể là món đồ thời trang siêu khó để diện 1 lý lẽ hoàn chỉnh, nhắc cả đối có những người trẻ tuổi. Trường hợp các chàng trai công sở ko tự tin vào hình thể phiên bản thân, ko mang gu ăn mặc và phong thái tuyệt hảo toát ra từ khí chất thì ko bắt buộc mơ tưởng đến những kiểu quần bó, bóng bẩy hoặc làm từ da như trên.
Nếu không yêu cầu buộc phải đến chờ tới tuổi 40, thời trang nam cổ súy độc fake cần đi theo phong cách smart-casual lịch lãm sở hữu những mẫu quần chinos hoặc quần tây may đo chỉn chu khi dân công sở dần bước sắp ngưỡng 30. Các kiến tạo áo phông graphic có logo lớn luôn sở hữu đẳng cấp năng động và vượt trội, mến mộ với các lứa tuổi giới trẻ. Bạn nên lựa mua cho mình những cái áo sở hữu chất lượng vải cao cấp và vừa vặn với thân thể thay bởi những dòng áo phông quá sặc sỡ và nổi trội nha!
Thật ra, mũ lưỡi không hoàn toàn là 1 món đồ cấm kỵ trong danh sách này. Giả dụ bạn là 1 người đại trượng phu theo phong cách basic mang áo phông-quần jeans năng động thì 1 loại mũ lưỡi trai trơn, tối giản và tối màu với thể sẽ hợp có bạn. Mà tuyệt đối giảm thiểu những loại mũ sở hữu in hình, màu sắc đặc sắc và bỏ cả loại cách đội mũ ngược của những anh chàng đôi mươi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét