Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Ở đâu mang denim, nơi đó luôn ngập tràn năng lượng tuổi trẻ

Ở đâu mang denim, nơi đó luôn ngập tràn năng lượng tuổi trẻ. Sắc xanh nhẹ nhàng và xám bạc thời thượng kết hợp sở hữu phom quần slim-fit kinh điển phảng phất hơi thở retro của thập niên 80s. Hãy khéo léo kết hợp cùng mẫu áo phông với họa tiết logo cách điệu hoặc sơ mi kẻ sọc, ca rô để tạo bắt buộc phom dáng hoài cổ đúng điệu cho mùa thế hệ rộn ràng.
Lịch sử thời trang đã đánh dấu rộng rãi cuộc lý lẽ mạnh để nâng tầm thiết kế nhưng các chiếc quần jeans nam sáng màu trong phom dáng slim-fit là một ví dụ tiêu biểu. Hãy khôn khéo hài hòa chúng mang áo phông hoặc sơ mi kẻ sọc để tôn lên dáng vẻ năng động cho các ngày đầu Thu. 1 Chút điểm nhấn trong phong cách phối đồ cộng đôi sneaker và áo khoác tối màu cực kì yêu thích với các anh chàng yêu mến sự đơn thuần của phong cách casual.

nhiều fashionista trên quả đât vẫn hay truyền tai nhau câu nói: Ở đâu mang denim, nơi đó luôn ngập tràn năng lượng tuổi trẻ. Nguồn cảm hứng bất tận cho mùa thế hệ rộn ràng sở hữu thể chỉ mở đầu từ những dòng quần jeans vừa thanh lịch mà cũng ko kém phần nổi loạn và phá nguyên lý.
Và cùng có sự giao thoa của các xu thế thời trang trong vài năm trở lại đây, đẳng cấp Monochrome biểu trưng cho trường phái đơn sắc mang đến dòng nhìn thời thượng nhưng mà ko khiến cho mất đi vẻ rất dị của các cái quần jeans. Double denim hay còn được biết tới với tên gọi Denim-on-denim là đại diện của tiêu biểu của chủ nghĩa đơn giản. Thông qua lăng kính của các fashionista, fashionisto trên quả đât, những loại quần và áo khoác denim được kết hợp và biến tấu 1 nguyên lý độc đáo đã gợi lên phổ biến xu thế phối đồ mới mẻ cho chất liệu kinh điển này.
Tuy nhiên các quý ông phải nắm rõ 1 số quy tắc để làm cho chủ đẳng cấp này. Chẳng hạn những cái áo khoác sáng màu sẽ say mê mang dark denim và ngược lại, quần denim light wash sẽ vô cùng ăn ý khi phối sở hữu áo màu đen hoặc xanh navy.
Để tạo thêm điểm nhấn thế hệ mẻ cho mùa trở gió, chơi đùa layering có một dòng cardigan mỏng hay hoodie mỏng bên trong lớp áo khoác denim sẽ tạo yêu cầu thứ hơi thở street style đang len lỏi vào nền thời trang đương đại.
Khác với hơi thở cổ kính của denim light wash, các mẫu quần jeans đen luôn gợi tới hình ảnh các chàng trai, cô gái mạnh khỏe và cá tính. Hài hòa chúng có áo sơ mi kẻ sọc cộng gam màu quà dịu mắt sẽ là out fit lý tưởng cho ngày Thu dạo phố. Đừng quá sốt ruột về mẫu mã. Giả dụ trước kia những dòng quần slim fit chỉ say mê với các chàng trai thon thả thì với công nghệ siêu giãn nở 24/7 của Old Navy, các quý ông ngoại cỡ có thể tự tin biểu thị phong cách phối đồ cùng denim mà vẫn cảm thấy vô tư và tôn lên dáng vẻ thời thượng, trẻ trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét