Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Quần slim-fit là sự cân bằng giữa skinny và quần ống loe vừa thoải mái vừa thời thượng.

Quần slim-fit là sự cân bằng giữa skinny và quần ống loe vừa thoải mái vừa thời thượng.. Phối đồ theo phong cách double denim cũng cực kì đơn giản, đôi lúc dân công sở chỉ đề nghị 1 chiếc quần jeans đen, một loại áo khoác denim hoặc sơ mi cham bray, cùng một đôi giầy thể thao là dân công sở đã có thể tự tin xuống phố. Bài viết sau đây của mình sẽ gợi ý cho các chàng trai công sở 1 số quy luật cơ bản để với thể áp dụng vào việc phối đồ của mình sao cho phải chăng nhất.
Ý 1 lý vì mang thể lý giải cho việc tại sao một chiếc quần short denim dễ sử dụng hơn trong phong cách Double Denim: một chiếc quần ít vải hơn thì sẽ làm cục bộ biến thành nhẹ đi, giúp các chàng trai công sở ko vươn lên là quá “ngộp”. Đồng thời dân công sở cũng sẽ sở hữu rộng rãi “đất dụng võ” hơn trong việc phối đồ có một cái quần short.

Chỉ cần một đôi giày da lộn hoặc đôi sneaker trắng cũng đủ cho dòng nhìn bộ Double denim của bạn “tươi mát” hơn rộng rãi. Khi đã lựa chọn mẫu quần short thì đề nghị đơn giản hoá màu sắc và những khía cạnh cầu kì là đủ cho một bộ đồ lý tưởng.
Tuy rằng ở trên chúng tôi khuyên khách hàng phải chơi đùa tương phản màu sắc giữa phần trên và phần dưới nhưng mà đối sở hữu những người sở hữu niềm phù hợp mang đẳng cấp Double Denim thì việc mặc đồng bộ một màu xanh là hoàn toàn không thể tránh khỏi. Sự hài hòa màu sắc cực kỳ quan trọng lúc theo đuổi phong cách Double Denim. Tuy nhiên còn 1 điều quan trọng ko kém là sự thời trượng của phom dáng. Nếu như chiếc quần jeans skinny bó sát đã dần trôi qua thời kì hoàng kimhay một loại quần jeans ống loe rộng thùng thình sẽ làm bạn trông thật lỗi thời thì tại sao ko thử 1 kiểu quần slim-fit.
không hề đa số chất liệu vải denim đều được lớn mạnh giống hệt. Ở đây chúng ta ko nhắc đến vấn đề độ bền qua thời gian của nó, nhưng là sự khác nhau giữa những màu sắc. Nếu dân công sở đặt đa số denim màu xanh hoặc màu đen chung có nhau, bạn bắt buộc có sự tương phản để toàn bộ không bị nhàm chán.
dân công sở mang thể cân đề cập mặc 1 mẫu quần jeans màu xanh nhạt cùng với một dòng áo denim tối màu hơn hoặc ngược lại đều được. Các chàng trai công sở cũng có thể thử một chút với chiếc quần jeans màu đen hài hòa cộng 1 chiếc áo khoác denim xanh sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét